NGÀY HỘI THỂ THAO 2020 – CÔNG TY TNHH NAKASHIMA VIỆT NAM (NVC)

Ngày hội gia đình năm 2020 đã không thể tổ chức theo kế hoạch, dù công ty đã lên kế hoạch tổ chức 2 lần nhưng cả 2 lần đều bị hoãn lại do ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Nhằm gắn kết các thành viên trong công ty, được sự quan tâm và cho phép của ban lãnh đạo người Nhật, công ty đã thống nhất và quyết định tổ chức gộp giữa Giải bóng đá NVC, Kỷ niệm 15 năm thành lập công ty và Ngày hội gia đình với tên gọi – Ngày hội thể thao 2020.

Giải bóng đá được tổ chức trong 2 ngày 05/12/2020 và 12/12/2020. Gồm 4 đội đặt theo tên của các bộ phận ứng với màu áo là: Văn phòng (Cam- Đen), Shiage- Xuất Hàng – QC (Trắng), Máy (Đỏ), Đúc (Xanh). Do ảnh hưởng của dịch covid-19, nội dung chương trình được rút ngắn lại để đảm bảo tuân thủ đúng quy định phòng chống dịch của thành phố, tuy nhiên không vì thế mà làm ảnh hưởng đến tình thần thi đấu của các cầu thủ trong công ty.

Trong ngày thi đấu đầu tiên (vòng đấu loại ngày 05/12/2020), Bộ phận Văn Phòng giành được điểm số cao nhất và đứng ở vị trí thứ nhất. Đứng vị trí thứ 2 là Máy, 2 vị trí còn lại lần lượt là Shiage-Xuất hàng -QC và Đúc.

Ở ngày thi đấu cuối cùng (Vòng chung kết ngày 12/12/2020), Bộ phận Máy đã tăng tốc và vượt qua Khối Văn phòng với tỉ số sát sao 1-0.

Tổng kết giải đấu:

Giải nhất: Bộ phận Máy
Giải nhì: Khối Văn phòng
Giải 3: Bộ phận Shiage – Xuất hàng-QC
Giải khuyến khích: Bộ phận Khuôn
Giải cầu thủ xuất sắc nhất: Mr.Vũ Tuấn Tuyến (Bộ phận Máy)
Giải thủ môn xuất sắc nhất: Mr.Mạc Như Sao (Bộ phận Máy)

Ngày hội thể thao 2020 của NVC đã diễn ra thành công dưới sự tham gia nhiệt tình của các thành viên trong đội bóng NVC. Bên cạnh đó có không thể thiếu những khán giả đã hết mình cổ vũ, ủng hộ các đội bóng trong suốt trận đấu.Qua đây, khẳng định thêm sự đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên NVC.

Bên cạnh đó, Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (20/12), công ty đã chuẩn bị suất ăn đặc biệt cho CBCNV.

Ngoài ra, Ngày hội gia đình 2020 đã không thể tổ chức do dịch covid-19. Thay vào đó, Công ty đã có những phần quà dành cho tất cả các thành viên trong công ty như: Ba lô, đồ chơi cho các bé, phiếu quà tặng (voucher ăn uống tại các nhà hàng) dành cho CBCNV…