NGÀY HỘI GIA ĐÌNH NAKASHIMA VIỆT NAM NĂM 2024

Đây là năm thứ 14 của  ngày truyền thông của Nakashima Việt Nam được diễn ra, ngày mà các cán bộ công nhân viên cùng các thành viên gia đình của mình cùng gặp mặt và dành thời gian cho nhau – ngày hội gia đình Nakashima Việt Nam (21-22/06/2024) tại Móng Cái- Trà Cổ.

Đây là một chuyến đi dài so với năm ngoái, vượt qua quãng đường gần 200km, các thành viên đã cùng nhau có mặt tại Móng Cái, nơi giáp biên giới Việt Nam – Trung Quốc, và sẽ là địa điểm để hơn 500 thành viên khám phá trong thời gian 2 ngày 1 đêm.

Điểm tham quan đầu tiên tại Móng Cái là Đền Xã Tắc –  nơi “Cột mốc văn hóa” trường tồn, khẳng định chủ quyền lãnh thổ quốc gia, ghi dấu ấn lịch sử nơi ông cha ta thời trấn yên bờ cõi và khẳng định nét đặc trưng trong sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng của người Việt nơi địa đầu biên cương và Mũi Sa Vĩ, còn có tên gọi là mũi Gót, ở cực Đông Bắc Việt Nam- nơi bắt đầu của chữ S bản đồ Việt Nam, Phía Bắc mũi Sa Vĩ là cửa sông Bắc Luân, nhìn ra hòn Dậu Gót đối diện Trung Quốc. .

Chiều cùng ngày, các gia đình đã đến đến tham quan, tự do vui chơi tại bãi biển Trà Cổ

Và đến buổi tối, tất cả cùng tập trung tại Vikor Legends Palace để cùng nhau thưởng thức chương trình Tiêc tối với chủ đề “Đoàn Kết – Bứt Phá- Thành Công”

Bữa tiệc âm thanh, trò chơi đã diễn ra với thời lượng hơn 2 tiếng, nơi trẻ em được nhận những món quà, thưởng thức màn ảo thuật, cũng như các tiết mục văn nghệ, và những trò chơi và  quà bốc thăm cũng được trao đến nhưng người chơi may mắn.

Sáng ngày hôm sau, mọi người có thời gian tham quan Bãi Đá Đen- nơi có nhiều phiến đá màu đen xếp thoải dài trên cát. Bờ cát ở đây thoai thoải, dài miên man hàng cây số, với một là bên rừng phi lao bốn mùa xanh ngát, chắn sóng và đến chợ Móng Cái để tham quan, mua sắm.

Vậy là chương trình Ngày hội Gia đình Nakashima Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào năm 2025.